Để tìm được một shop cho thuê áo dài cưới, bà sui, bưng quả tại tpHCM đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý không phải là điều đơn giản. Chưa kể, nếu bạn không tìm hiểu kĩ trước khi thuê thì rất có thể sẽ bị lừa đảo, “chặt chém”. Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây để tìm cho mình một shop cho thuê áo dài cưới, áo dài bưng quả, bà sui uy tín nhất tại tpHCM nhé.

Top 10+ shop cho thuê áo dài cưới, bưng quả, bà sui TpHCM 

Hiện nay tại tpHCM có rất nhiều shop cho thuê áo dài cưới, áo dài bưng quả, bà sui. Hầu như các shop đều phân bố đa dạng ở mỗi quận huyện khác nhau. Tuy nhiên, không phải shop cho thuê áo dài nào cũng đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và giá thành. Do đó tốt nhất là bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một cách kĩ lưỡng để tránh những rủi ro không đáng có thể xảy ra.

Để giúp mọi người có thể tìm được cho mình một shop cho thuê áo dài cưới, áo dài bà sui, áo dài bưng quả đẹp thì ngay sau đây Áo dài Nini sẽ gợi ý một số địa chỉ uy tín để bạn đọc cùng tham khảo nhé.

Áo dài Nini

Một trong những địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài bà sui tại tpHCM được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất có thể kể đến chính là Áo dài Nini. Tại đây có hàng trăm mẫu áo dài cưới đẹp, đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, mẫu mã,… để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Các mẫu áo dài từ áo dài cưới cho cô dâu chú rể cho đến áo dài bà sui, áo dài bưng quả với kiểu dáng truyền thống hay cách tân đều mang một vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế và đẳng cấp. Mỗi mẫu áo dài mang một nét đẹp riêng giúp người mặc trở nên nổi bật và lung linh hơn.

ao-dai-cuoi-cho-co-dau-chu-re
Áo dài cưới cho cô dâu chú rể

Khi thuê áo dài tại Áo dài Nini, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn về màu sắc, size, kiểu dáng áo dài sao cho phù hợp với vóc dáng và cá tính của bạn. Sản phẩm còn mới, không hư hỏng và được giặt ủi sạch sẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Nếu áo dài thuê bị rộng so với vóc dáng của bạn thì sẽ được Nini store chỉnh sửa cho phù hợp.

cho-thue-ao-dai-ba-sui-sang-trong
Cho thuê áo dài bà sui sang trọng

Đặc biệt, Áo dài Nini có rất nhiều mẫu áo dài với kích thước khác nhau từ áo dài cho người gầy, thon gọn cho đến áo dài bigsize. Điều này có thể giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục. Áo dài Nini có các chính sách cho thuê áo dài rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

ao-dai-bung-qua-duyen-dang
Áo dài bưng quả duyên dáng

Bạn có thể đến trực tiếp shop tại tpHCM hoặc truy cập vào website aodainini.vn để tham khảo và đặt thuê trang phục nhanh chóng, tiện lợi nhất nhé. Áo dài Nini cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng, phí ship rẻ.

Hiện nay Áo dài Nini đang triển khai một số chương trình khuyến mãi, freeship một số quận huyện tại tpHCM và tặng hashtag cầm tay chụp ảnh cưới vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội chọn được cho mình mẫu áo dài cưới đẹp với mức giá rẻ nhất nhé!

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]

Áo dài Tài Lộc

Hiện nay, Áo dài Tài Lộc đã nhập về rất nhiều mẫu áo dài cưới đẹp với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau từ đơn giản cho đến cầu kì. Tuy so với nhiều shop khác thì số lượng áo dài cho thuê vẫn còn hạn chế nhưng mỗi mẫu đều có thiết kế cực kì ấn tượng, giúp các cô nàng đều sẽ thật tỏa sáng, xinh xắn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: Nguyễn Tư Giản, phương 12, quận Gò Vấp, tpHCM

Địa chỉ 2: Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận.

Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh

Các mẫu áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài bà sui tại Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh đều được thiết kế với đa dạng phong cách, kiểu dáng từ truyền thống cho đến cách tân. Trang phục vừa vặn với vóc dáng, không bị rách hay hư hỏng cho nên khách hàng có thể yên tâm thuê áo dài tại đây.

Ngoài áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài bà sui thì Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh còn cho thuê các mẫu áo dài tết, áo dài cách tân chụp kỉ yếu, áo dài cô ba, trang phục múa các loại,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hoàng Diệu, phường 12, quận 4, tpHCM.

ao-dai-dam-hoi-dep
Áo dài đám hỏi đẹp

Áo dài Hạnh

Một trong những địa chỉ chuyên cho thuê áo dài nổi tiếng tại tpHCM được nhiều người tin tưởng nữa có thể kể đến chính là Áo dài Hạnh. Hiện nay Áo dài Hạnh đã có 3 sơ sở tại tpHCM đó chính là tại quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp và quận 1. Điều này có thể giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ gần mình nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: Cách mạng tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, tpHCM.

Địa chỉ 2: Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, tpHCM.

Địa chỉ 3: Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp.

DK Áo dài

Đến với DK Áo dài, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những mẫu áo dài cưới đính đá, đính cườm vô cùng bắt mắt và độc đáo. Nó không chỉ mang đến cho người mặc nét nổi bật, duyên dáng mà còn thể hiện sự tinh khôi, thuần khiết của cô dâu mới. Hơn 20 năm hoạt động trong nghề, DK Áo dài tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cho thuê hợp lý nhất.

Khi thuê áo dài bưng quả, áo dài cưới, áo dài bà sui tại DK Áo dài thì bạn sẽ được chỉnh sửa trang phục hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Pasteur, phường 8, quận 3, tpHCM.

cho-thue-ao-dai-cuoi-chat-luong-tphcm
Cho thuê áo dài cưới chất lượng tpHCM

Nhà may Hoài Giang

Không chỉ là một nhà may cung cấp dịch vụ thiết kế và đo may áo dài theo số đo riêng của từng khách hàng mà nhà may Hoài Giang còn là địa chỉ cho thuê các mẫu áo dài cưới, áo dài bưng quả đẹp tại tpHCM được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm áo dài đều được chỉnh chu từ các đường may, kiểu dáng và họa tiết. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm size áo dài phù hợp với mình nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, tpHCM.

Onelike Studio

Onelike Studio chuyên cung cấp nhiều mẫu áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài bà sui và nhiều mẫu áo dài phục vụ các sự kiện của học sinh, sinh viên. Áo dài đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu thoáng mát mang đến cho người mặc sự thoải mái. Ngoài cho thuê áo dài thì Onelike Studio còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thu hút được nhiều bạn trẻ tại tpHCM.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, tpHCM.

Áo dài Dài Ấn Tượng

Giống như cái tên của nó, cửa hàng áo dài Hà Ấn Tượng sẽ khiến cho khách hàng vô cùng bất ngờ với những mẫu áo dài cực kì độc đáo và lạ mắt. Các mẫu áo dài phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau từ áo dài bà sui, áo dài cưới, áo dài bưng quả,… Áo dài được cho thuê với mức giá rẻ, cạnh tranh tại tpHCM.

Trang phục được chăm chút từng đường may, thiết kế và màu sắc được phối hợp hài hòa sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trần Khắc Chân, phường 15, quận Phú Nhuận, tpHCM.

cho-thue-ao-dai-cuoi-gia-re
Cho thuê áo dài cưới giá rẻ

Áo dài Ngọc Hiền

Một địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới, áo dài bà sui, áo dài bưng quả chất lượng tại tpHCM được nhiều người lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Áo dài Ngọc Hiền tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất. Shop đang nhập thêm nhiều mẫu áo dài cưới mới nhất, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê mua của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Pha Huy Ích, quận Gò Vấp, tpHCM.

Địa chỉ 2: Lê Bình, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM.

Áo dài Cô Sáu

Áo dài Cô Sáu là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp rất nhiều mẫu áo dài đẹp từ áo dài cưới, áo dài bà sui, áo dài bưng quả cho đến áo dài học sinh, áo dài biểu diễn văn nghệ,… Các mẫu áo dài đều được thiết kế bởi những thợ may lành nghề, khéo léo sẽ giúp phô bày hết những nét đẹp duyên dáng của người con gái Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hoàng Diệu 2, phương Linh Chiểu, quận Thủ Đức, tpHCM.

Áo cưới Vivi

Ngoài áo cưới thì Áo cưới Vivi còn là một địa chỉ cho thuê áo dài cưới cực kì ấn tượng được rất nhiều cô dâu yêu thích. Nhân  viên sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn tìm chọn ra mẫu áo dài phù hợp với mình nhất. Đặc biệt, Áo cưới Vivi còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng khi bạn chọn những gói combo có sẵn, được tặng quà cưới,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lũy Bán Bích, Hiệp Tân, quận Tân Phú, tpHCM.

Bài viết đã gợi ý shop cho thuê áo dài cưới, bưng quả, bà sui TpHCM uy tín nhất để mọi người cùng tham khảo. Hi vọng đây sẽ là bài viết cung cấp những thông tin tham khảo hữu ích dành cho tất cả mọi người. Cũng chúc các cô dâu sẽ thật xinh đẹp và nổi bật trong chính ngày trọng đại của mình nhé!