Áo dài Nini đã và đang cung cấp rất nhiều mẫu áo dài đẹp cho người trung niên béo bụng, mập bụng được nhiều người ưa chuộng. Các trang phục luôn được cập nhật mẫu mới thường xuyên, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Nếu bạn đang có ý định thuê mua áo dài trung niên cho người béo bụng thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

99 Mẫu áo dài đẹp cho người trung niên béo bụng, mập bụng

Người trung niên thường có rất nhiều khuyết điểm cơ thể như: vòng eo bánh mì, béo bụng, chân to, bắp tay to,… Tuy nhiên khuyết điểm mà nhiều chị em mắc phải nhất đó chính là tình trạng béo bụng, mập bụng.

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo dài trung niên được ra đời và nó có thể giúp cho các chị em che bớt được các khuyết điểm cơ thể hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo dài cho người trung niên béo bụng thì hãy tham khảo ngay những mẫu trang phục dưới đây nhé.

Áo dài trung niên màu vàng đồng sang trọng cho người béo bụng

Áo dài trung niên màu vàng đồng với các họa tiết hoa văn chạy dọc từ cổ áo xuống thân áo sẽ giúp tạo đường cong cơ thể vô cùng tinh tế. Họa tiết hoa văn nổi sẽ tạo điểm nhấn hơn cho bộ áo dài của bạn đấy.

ao-dai-trung-niien-mau-vang-hoa-van-tinh-te
Áo dài trung niên màu vàng hoa văn tinh tế

Áo dài trung niên màu hồng kết ngọc trai rơi nhẹ nhàng

Nhiều người cho rằng, độ tuổi trung niên thì chỉ nên chọn các mẫu áo dài có màu sắc trầm, tránh chọn những màu sắc quá trẻ trung, tươi sáng như màu hồng, màu xanh,… Tuy nhiên trên thực tế thì các nhà thiết kế đã cho ra đời rất nhiều

ao-dai-trung-nien-mau-hong-tham-tuoi-tre
Áo dài trung niên màu hồng thắm tươi trẻ

Áo dài trung niên sui màu xanh ngọc kết cườm tia sao băng

Áo dài màu xanh ngọc được rất nhiều chị em trung niên yêu thích vì màu sắc của nó không quá trẻ trung nhưng cũng không quá già. Các họa tiết kết cườm tia sao băng dọc từ cổ áo xuống tà áo khá duyên dáng, tạo cảm giác thon gọn hơn cho các chị em. Đặc biệt là những chị em có phần bụng béo trông gọn gàng hơn.

ao-dai-trung-nien-mau-xanh-dinh-cuom-lap-lanh
Áo dài trung niên màu xanh đính cườm lấp lánh

Áo dài trung niên nhung cổ cao truyền thống kết cườm lấp lánh trời sao

Vải nhung là một loại vải được sử dụng để may áo dài cho phụ nữ trung niên rất nhiều. Nó vừa mang nét cổ điển lại không kém phần hiện đại, mang lại cho người mặc sự duyên dáng và sang trọng. Các họa tiết hoa văn trên trang phục càng giúp tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của người nhìn. Như vậy họ sẽ không còn quá chú tâm đến các khuyết điểm cơ thể, vòng eo bánh mì của các chị em nữa.

ao-dai-trung-nien-nhung-xanh-dinh-pha-le-lap-lanh
Áo dài trung niên nhung xanh đính pha lê lấp lánh

Áo dài trung niên màu xanh lụa kết họa tiết lá xanh đơn giản

Áo dài trung niên màu xanh ngọc với chất lueeuj vải voan mền mại và các họa tiết lá xanh đơn giản ở phần cổ áo cũng khiến nhiều chị em không ngớt lời khen. Họa tiết tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mang đến nét duyên dáng hơn cho người mặc, “làm mờ” phần bụng béo một cách tinh tế.

ao-dai-trung-nien-hoa-tiet-bat-mat-o-co
Áo dài trung niên họa tiết bắt mắt ở cổ

Áo dài trung niên màu vàng kết hoa lệch bên đính kim tuyến hoa mai

Những mẫu áo dài ren vàng được khá nhiều chị em yêu thích vì nó giúp bộ trang phục trở nên uyển chuyển và trẻ trung hơn. Giúp cho các chị em trung niên trở nên tươi tắn hẳn. Khi kết hợp cùng với các họa tiết hoa văn một bên càng khiến cho các đường nét cơ thể trông gọn gàng, che được phần bụng béo của mình đấy.

ao-dai-trung-nien-mau-vang-duyen-dang
Aó dài trung niên màu vàng duyên dáng

Áo dài trung niên kim tuyến màu vàng kết tia rơi

Với thiết kế cổ thuyền kèm với các họa tiết tia rơi nhỏ sẽ giúp cho người nhìn chú ý nhiều hơn đến phần cổ áo dài mà bỏ qua phần mập bụng của chị em trung niên. Đây là mẫu áo dài có họa tiết khá cầu kì, phù hợp cho cả các bà sui, áo dài dự tiệc,…

ao-dai-trung-nien-quy-phai-cho-nguoi-beo-bung
Áo dài trung niên quý phái cho người béo bụng

Áo dài trung niên màu vàng kim tuyến kết hoa mai nhẹ nhàng

Như đã nói, các họa tiết chạy dọc ở đường biên của bộ áo dài sẽ giúp cho người mặc trông duyên dáng, uyển chuyển hơn. Tận dụng yếu tố này, các nhà thiết kế đã không ngần ngại tạo ra rất nhiều mẫu áo dài trung niên ấn tượng cho các chị em sở hữu vòng bụng béo.

ao-dau-trung-nien-dinh-pha-le-mau-vang-lap-lanh
Áo dài trung niên đính pha lê màu vàng lấp lánh

Áo dài trung niên màu vàng lụa kết tia lá màu trắng

Mẫu áo dài trung niên màu vàng mà Áo dài Nini sẽ giới thiệu ngay dưới đây không hề chói mắt đâu nhé. Đã có rất nhiều người tìm đến Áo dài Nini để tìm thuê mua mẫu áo dài này. Các họa tiết tia đá màu trắng tạo điểm nhấn tạo cảm giác bắt mắn và giúp người mặc trông sang trọng hơn.

ao-dai-trung-nien-mau-vang-dinh-pha-le-tinh-te
Áo dài trung niên màu vàng đính pha lê tinh tế

Áo dài trung niên màu xanh nhung lụa kết hoa lá vàng đồng sang trọng

Mẫu áo dài tiếp theo mà Áo dài Nini muốn giới thiệu đến cho các chị em trung niên bị mập bụng chính là áo dài màu xanh nhung lụa kết hoa vàng đồng. Họa tiết phân bố đều và hài hòa từ cổ áo cho đến tà áo, họa tiết không quá rườm rà mà vừa đủ, tạo cảm giác bắt mắt, che bớt khuyết điểm là các ngấn bụng mỡ.

ao-dai-trung-nien-nhung-mau-xanh-la-mat
Áo dài trung niên nhung màu xanh lạ mắt

Áo dài trung niên màu vàng kết ngọc trai rơi cổ thuyền

Chiếc áo dài màu vàng kết ngọc trai rơi này khá hot tại Áo dài Nini trong thời gian vừa qua. Mẫu áo dài có họa tiết cầu kì, lấp lánh được phân bố theo dạng đường cong. Điều này sẽ giúp tạo đường cong cơ thể cho người mặc, giúp vòng bụng được thon gọn và tăng tính quý phái hơn cho các quý bà.

ao-da-trung-nien-dinh-pha-le-lap-lanh
Áo dài trung niên đính pha lê lấp lánh

Áo dài trung niên màu xám đính kim tuyến kết đá kim cương màu vàng

Mẫu áo dài màu xám này không hề “u ám” đâu nhé. Ngược lại chính vì bạn hiếm gặp mẫu áo dài có màu sắc như thế này cho nên nó trở nên độc lạ hơn. Áo dài được kết hợp các họa tiết hoa văn màu vàng càng giúp cho bộ trang phục thêm phần tinh tế, cuốn hút. Người nhìn sẽ tập trung nhiều hơn vào họa tiết thay vì chăm chăm vào những khuyết điểm của người mặc nó.

ao-dai-trung-nien-mau-xam-doc-la
Áo dài trung niên màu xám độc lạ

Áo dài trung niên màu vàng nude kết kim tuyến hoa lá sang trọng

ao-dai-trung-nien-hoa-van-cau-ky
Áo dài trung niên hoa văn cầu kỳ

Áo dài trung niên màu xanh lá kết hạt cườm hạt đá lấp lánh

Các họa tiết đính đá, đính cườm đều giúp cho bộ trang phục áo dài trở nên sang trọng hơn. Nếu bạn thích mình trông thật lộng lẫy và nổi bật thì đừng ngần ngại gì mà không chọn ngay những mẫu áo dài này nhé.

ao-dai-trung-nien-hoa-van-tinh-te
Áo dài trung niên màu xanh hoa văn tinh tế

Áo dài trung niên màu xanh dương kết tia hạt rơi sao băng

Mẫu áo dài màu xanh cổ thuyền với các họa tiết kết tia hạt rơi sao băng này sẽ giúp cho người mặc khoe được làn da trắng của mình đấy.

ao-dai-trung-nien-mau-xanh-duong-tuoi-tre
Áo dài trung niên màu xanh dương tươi trẻ cho người béo bụng

Áo dài trung niên sang trọng đính đá pha lê màu đỏ đô

Mẫu áo dài màu đỏ khá nổi bật khi kết hợp với các họa tiết đính đá pha lê màu đỏ đô sẽ giúp cho bộ trang phục trở nên bắt mắt hơn đấy.

ao-dai-trung-nien-dep
Áo dài trung niên sang trọng, đính đá pha lê màu đỏ đô

Áo dài trung niên màu đỏ đô đính đá tia mặt trời

Khi chọn áo dài màu đỏ cho phụ nữ trung niên bị béo bụng thì bạn không nên chọn các mẫu áo dài có màu đỏ tươi mà nên ưu tiên chọn áo dài đỏ thẫm, đỏ đô nhé.

ao-dai-do-do-dinh-da-tia-mat-troi
Áo dài đỏ đô đính đá tia mặt trời

Lợi ích khi thuê mua áo dài trung niên cho người béo bụng tại Áo dài Nini

Khi thuê mua áo dài cho người trung niên béo bụng, mập bụng tại Áo dài Nini thì bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Được thuê mua áo dài trung niên chất lượng, đẹp với mức giá vô cùng hợp lý.
  • Được thoải mái lựa chọn mẫu áo dài đúng theo sở thích, phù hợp với vóc dáng và điều kiện kinh tế của mình.
  • Được tư vấn lựa chọn trang phục giúp các quý bà trở nên sang trọng, quý phái và che bớt những nhược điểm cơ thể một cách tinh tế nhất.
  • Áo dài Nini sẽ đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng khi thuê mua áo dài trung niên cho người béo bụng theo đúng quy định.
  • Chính sách thuê mua rõ ràng, minh bạch.
  • Được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
  • Được thuê mua trang phục áo dài nhanh chóng, tiện lợi qua hình thức online với thòi gian giao hàng nhanh chóng, phí ship rẻ.

Để đặt thuê mua áo dài trung niên tại Áo dài Nini thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại tpHCM hoặc truy cập vào website aodainini.vn để đặt thuê mua. Nếu có thắc mắc gì vui lòng gọi ngay đến hotline để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn áo dài cho người trung niên béo bụng

Áo dài là một trong những trang phục truyền thống Việt Nam. Nó phù hợp cho mọi độ tuổi, giới tính khác nhau. Tuy nhiên để mặc áo dài đẹp thì bạn cần phải biết chọn lựa mẫu áo dài phù hợp với vóc dáng cơ thể của mình nhất.

Áo dài là trang phục có thiết kế kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm vì nó giúp người mặc khoe được đường cong cơ thể một cách tinh tế nhất. Đây là một lợi thế cho những cô nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh mai và cũng là một điểm yếu của những cô nàng có thân hình béo mập, đặc biệt là những cô nàng sở hữu vòng eo bánh mì.

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên hầu như ai cũng bị béo bụng, mập bụng. Điều này khiến họ cảm thấy tự ti và e ngại khi diện những bộ trang phục ôm sát cơ thể như áo dài. Tuy nhiên các quý bà cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé. Trong bài viết ngày hôm nay, Áo dài Nini sẽ gợi ý một số bí quyết khi lựa chọn áo dài trung niên cho người bị béo bụng.

Lựa chọn chất liệu vải áo dài

Khi chọn áo dài trung niên cho người béo bụng thì bạn nên tránh chọn các chất liệu vải có độ bóng, có độ co giãn đàn hồi cao. Những chất liệu này có thể khiến cho các quý bà trông béo mập và phô toàn bộ nhược điểm cơ thể, phần bụng béo rõ ràng hơn đấy.

Các quý bà nên chọn các mẫu áo dài trung niên có chất liệu vải co giãn vừa phải, có độ thấm hút mồ hôi tốt, không quá ôm sát cơ thể khiến làm lộ vòng eo bánh mì của mình. Nó sẽ không chỉ giúp các chị em thoải mái thoáng mát mà còn che bớt các khuyết điểm một cách tinh tế, mang đến sự tự tin cho người mặc.

Lựa chọn màu sắc áo dài

Màu sắc trang phục áo dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng của người mặc. Mỗi màu sắc có một ý nghĩa và mang đến cho người nhìn cảm giác khác nhau. Với những người bị béo bụng, mập bụng thì tốt nhất là nên chọn những mẫu áo dài có màu đậm để giúp người mặc trông nhỏ nhắn hơn và không làm lộ khuyết điểm béo bụng của mình.

Người béo bụng nên tránh chọn những mẫu áo dài có màu sắc quá sáng vì nó có thể khiến bạn trông béo hơn, đặc biệt là những chiếc áo dài màu trắng. Các quý bà béo bụng nên chọn áo dài màu trung tính, tối màu như: màu xanh biển, màu tím than, màu đỏ sậm, màu xanh ngọc,… là phù hợp nhất.

Chọn kiểu dáng áo dài cho người béo bụng

Khi chọn áo dài trung niên cho người bị béo bụng thì bạn nên ưu tiên chọn những mẫu áo dài có kiểu dáng điểm nhấn ở nơi khác để giúp đánh lạc hướng tầm nhìn của người khác. Chiếc áo dài trung niên không nên có quá nhiều điểm nhấn rườm rà, không chọn mẫu áo dài tay ngắn hoặc quá bó làm lộ vòng 2 quá khổ của mình.

Thay vào đó, các quý bà nên ưu tiên chọn các mẫu áo dài có cổ cao truyền thống cao khoảng 3 cm hoặc áo dài cổ thuyền nhưng cổ không quá trễ và rộng. Chọn áo dài có thiết kế 2 tà, quần ống rộng vừa phải. Tuyệt đối không chọn những mẫu quần  áo dài quá rộng và quá ôm sát cơ thể. Không chọn mẫu áo dài có phần chít eo vì nó có thể làm lộ vòng 2 béo mập của bạn đấy.

Những quý bà có vòng bụng béo thì nên ưu tiên chọn áo dài cách tân hiện đại thay vì áo dài truyền thống ôm sát cơ thể. Mẫu áo dài vừa không quá dài, không quá ôm eo, giúp các chị em trông mảnh mai, cao dáng và thon gọn hơn rất nhiều.

Lựa chọn họa tiết áo dài trung niên

Chọn áo dài trung niên đặc biệt là những người bị béo bụng thì bạn nên tránh chọn các mẫu áo dài may bằng vải ren với các họa tiết lớn, nó sẽ khiến cho người mặc trông béo mập hơn. Nên chọn các mẫu áo dài có họa tiết trang trí đơn giản, hoa văn nhỏ khổ dài để giúp cho dáng người trông thanh mảnh hơn.

Đặc biệt, khi lựa chọn áo dài cho người trung niên bị béo bụng thì bạn nên ưu tiên chọn các mẫu áo dài có họa tiết đường biên. Các đường cong ở phần biên sẽ giúp các chị em trông uyển chuyển hơn, che bớt phần bụng béo mập tinh tế. Thay vì chọn các họa tiết sọc ngang thì các chị em béo bụng nên chọn họa tiết sọc xuống để giúp cơ thể thon gọn hơn nhé.

Bài viết đã gợi ý những mẫu áo dài cho người trung niên béo bụng đẹp và duyên dáng nhất. Hi vọng thông qua những gợi ý này, bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu ưng ý nhất, giúp các chị em tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông.

Xem thêm: