Áo dài cưới là một trang phục vô cùng quan trọng của cô dâu chú rể. Để có thể “rước” ngay về cho mình một chiếc áo dài cưới đẹp nhất thì bạn nên tìm đến một tiệm áo dài cưới nổi tiếng. Sau đây aodainini.vn xin liệt kê danh sách các tiệm áo dài cưới uy tín tại tpHCM để mọi người cùng tham khảo nhé.

Top 4 tiệm áo dài cưới nổi tiếng nhất tại TPHCM hiện nay

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố lớn tại nước ta, đây là nơi tập trung nhiều dân cư cho nên các dịch vụ cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm mua hoặc thuê áo dài cưới tại tpHCM. Vì hầu như các tiệm áo dài cưới đều có mặt ở khắp mọi nơi, bạn cũng có thể tham khảo thêm trên trang tìm kiếm Google, Facebook, Instagram,…

Tuy nhiên tốt nhất là nên tìm mua áo dài cưới tại những tiệm áo dài nổi tiếng, chất lượng để đảm bảo tìm được cho mình mẫu áo dài phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng của mình. Đặc biệt một tiệm cho thuê, bán áo dài uy tín sẽ đảm bảo các chính sách, giá thành hợp lý.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn một tiệm áo dài cưới chất lượng nhất tại tpHCM thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Áo dài Nini 

Áo dài Nini là một trong những tiệm chuyên cung cấp, cho thuê, bán áo dài cưới với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Tiệm Áo dài cưới Nini với những dịch vụ tốt nhất sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Các mẫu áo dài cưới có thiết kế đặc biệt từ truyền thống cho đến cách tân với các đường nét vô cùng tinh tế và sang trọng.

ao-dai-nini-chuyen-cung-cap-ao-dai-cuoi-ao-dai-dam-hoi-cho-co-dau-chu-re
Áo dài Nini chuyên cung cấp áo dài cưới, áo dài đám hỏi cho cô dâu, chú rể

Các mẫu áo dài cưới tại Áo dài Nini đều được cập nhật kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc liên tục. Đáp ứng được nhu cầu chọn lựa trang phục của nhiều phong cách khách hàng. Áo dài cưới cho cô dâu và chú rể đều được cắt và may bởi những người thợ may lành nghề, có tính thẩm mỹ cao. Không chỉ giúp cô dâu tôn được vóng dáng cơ thể mà còn giúp che bớt những khuyết điểm, cô dâu trông sẽ rạng rỡ và nổi bật hơn trong ngày hệ trọng của mình.

Từ khi hình thành cho đến bây giờ, Áo dài cưới Nini luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Những khách hàng đã và đang lựa chọn Áo dài cưới Nini đều đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ tại đây. Đặc biệt không gian mua sắm tại cửa hàng cũng vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc chen lấn nhau tìm kiếm và thử trang phục như nhiều tiệm khác.

Giá thành các sản phẩm áo dài cưới tại Áo dài Nini cũng vô cùng hợp lý. Mỗi chiếc áo dài sẽ có mức giá khác nhau do đó bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình mẫu áo dài phù hợp với mình nhất. Chính sách mua bán, đổi trả tại Áo dài Nini cũng được quy định rõ ràng, minh bạch. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm thuê/ mua áo dài cưới đây nhé.

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]

Áo dài Cô Sáu

Tiệm Áo dài Cô Sáu là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại tpHCM. Tại đây có đầy đủ và đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng áo dài đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng của khách hàng. Với các mẫu áo dài cưới, áo dài đám hỏi,… được may bởi những người thợ may có tay nghề lâu năm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ và có gu thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những gợi ý tốt nhất. Bạn chỉ cần nói cho nhân viên về sở thích, nhu cầu và mức giá trang phục trong khả năng chi tiêu của bạn nhất, nhân viên sẽ tư vấn và gợi ý những mẫu áo dài cưới phù hợp nhất.

Áo dài cưới của Áo dài Cô Sáu đều được thiết kế tinh tế, khéo léo và trẻ trung, làm nổi bật lên hình ảnh người con gái Việt duyên dáng, dịu dàng. Các mẫu áo dài cưới tại Áo dài Cô Sáu đa phần là áo dài được may theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu áo dài có sẵn còn khá hạn chế do đó bạn nên cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn nhé.

Thành Linh Wedding

Một trong những địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến tiệm áo dài cưới nổi tiếng tại TPHCM đó chính là Thành Linh Wedding. Đã có rất nhiều cặp đôi lựa chọn được cho mình mẫu áo dài cưới đẹp và phù hợp nhất. Giá thành sản phẩm cũng hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Tiệm áo dài cưới Thành Linh Wedding chuyên cung cấp các mẫu áo dài cưới, áo dài đám hỏi, áo dài chụp ảnh nghệ thuật,… Các mẫu trang phục không chỉ chú tâm vào kiểu dáng, màu sắc mà còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng trang phục.

Tiệm áo dài Thành Linh Wedding với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi đến thuê mua trang phục tại cửa hàng. Tuy nhiên, số lượng nhân viên tư vấn tại Thành Linh Wedding vẫn còn khá hạn chế. Nếu hôm đó tiệm đông khách thì bạn sẽ có thể phải chờ đợi khá lâu mới đến lượt tư vấn của mình.

mau-ao-dai-dam-cuoi-dep-nhat-hien-nay
Mẫu áo dài đám cưới đẹp nhất hiện nay

Áo dài cưới Vivi

Áo dài cưới Vivi là một trong những mẫu áo dài cưới nổi tiếng tại quận Tân Phú – TPHCM. Không chỉ chuyên cung cấp những mẫu áo dài cưới mà đây còn là nơi cung cấp các dịch vụ make up, chụp ảnh,… Từ khi ra đời cho đến bây giờ, tiệm Áo dài cưới Vivi luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ khách hàng.

Các mẫu áo dài cưới tại Áo dài cưới Vivi có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và với nhiều size khác nhau phù hợp cho mọi vóc dáng của các cô dâu. Giá thành sản phẩm áo dài cưới cũng hoàn toàn hợp lý. Cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Điều này sẽ giúp cho các cặp đôi có thể tiết kiệm được một khoản chi phí vô cùng lớn cho đám cưới của mình.

Tiệm Áo dài cưới Vivi được đặt tại vị trí khá thuận tiện cho việc đi lại và tìm kiếm. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về việc “len lỏi” vào các ngõ hẽm để thuê trang phục đâu nhé. Bạn nên gọi cho tiệm trước khi đến để đảm bảo rằng nhân viên luôn trực sẵn tại cửa hàng và hẹn thời gian sao cho phù hợp với cả hai bên nhất.

Áo dài cưới là trang phục không thể thiếu đối với các cặp đôi cô dâu chú rể trong ngày cưới trọng đại của mình. Đừng ngần ngại gì mà không đến ngay những tiệm áo dài cưới nổi tiếng & uy tín tại TPHCM để mang về cho mình mẫu trang phục ấn tượng nhất nhé.

Xem thêm: